I. VỀ THƯƠNG HIỆU

Organique là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hữu cơ theo tiêu chuẩn Organic khắt khe bậc nhất nước Úc. Gói trọn tinh túy từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết Organique không chỉ mang đến trải nghiệm chăm sóc chuyên nghiệp tựa Spa mà còn đưa khái niệm ‘dưỡng da an toàn’ trở thành tiêu chí lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Thấu hiểu sự nhạy cảm và khác biệt của từng làn da, Organique không ngừng nghiên cứu, phát triển công thức, kết hợp các thành phần nguyên liệu hữu cơ, tự nhiên, an toàn nhưng mang tới hiệu quả vượt trội như: Dòng dưỡng trắng, dưỡng ẩm hay chống lão hóa chuyên sâu, đồng thời đa dạng hoá giải pháp chăm sóc toàn diện như: Sữa tắm, kem tay, gội xả, xịt khoáng… 

Mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, Organique đã chinh phục mọi nhu cầu chăm sóc từ da, tóc đến chăm sóc cơ thể một cách hoàn hảo và đầy ấn tượng. Với Organique mỗi sản phẩm được chứng minh về độ an toàn, không kích ứng, không có tác dụng phụ  và rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sản phẩm Organique được sản xuất tại nhà máy tân tiến bậc nhất của Úc và được Chính phủ Úc cấp chứng nhận hữu cơ (ACO). Thêm vào đó, Organique cũng ‘nói không với thử nghiệm sản phẩm trên động vật’.

Nét độc đáo của Organique chính là sử dụng nguồn nước khoáng tinh khiết bắt nguồn từ dòng suối mang tên Olinda chảy từ ngọn núi lửa cổ đại Dandenong cao 670m so với mực nước biển và nằm ở phía Đông Nam bang Victoria – Úc.  Được mệnh danh là nguồn “nước sống” giàu khoáng chất, vi lượng cho khả năng dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa và ức chế hắc sắc tố, cho làn da luôn mềm mại và khỏe khoắn.

Bên cạnh việc thấu hiểu làn da, Organique còn hiểu sức mạnh công nghệ sẽ giúp các dưỡng chất thiên nhiên quý hiếm dễ dàng thấm sâu đa tầng da. Thương hiệu đã tiên phong trong ứng dụng công nghệ độc quyền Olindum Complex vào các dòng sản phẩm. Sở hữu phức hợp Nước suối Olinda cùng chiết xuất Wild Lotus thuần khiết, công nghệ Olindum Complex giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm sâu cho da, cung cấp thêm chất chống oxy hoá, kích thích khả năng tái tạo của làn da. 

Với hiệu quả và chất lượng vượt trội đã được chứng minh, cho tới nay, Organique đã chinh phục rất nhiều thị trường khó tính trên thế giới như: Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Singapore,… 

  1. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
  2. SẢN PHẨM HỮU CƠ THIÊN NHIÊN ĐẠT CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ

Sử dụng nguồn nguyên liệu cơ, Organique được chứng minh là an toàn, không kích ứng, không có tác dụng phụ và rất thân thiện với môi trường. Với hàng loạt chứng nhận:

Chứng nhận hữu cơ quốc tế Ecocert (Tổ chức chứng nhận organic uy tín nhất toàn cầu.)

Chứng nhận hữu cơ ÚC Australian Certified Organic (ACO) Cosmosis & ISO 22.716 vv..). 

  1. CÔNG THỨC 6 KHÔNG – AN TOÀN VỚI MỌI LOẠI DA

Không Triclosan, Không chất tạo màu, Không Petrolatum, Không bột talc, Không Quaternium -15 và Không dầu khoáng

  1. HƠN 95% THÀNH PHẦN BẢN ĐỊA ÚC

Nước Úc được mẹ thiên nhiên ưu ái với khí hậu và thổ nhưỡng thuận lợi để nhiều nguyên liệu tự nhiên quý hiếm phát triển và giàu hàm lượng dưỡng chất, đặc biệt là rất giàu chất chống Oxy hóa và Axit béo.

Tận dụng lợi thế đó, Organique đã lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất. Tất các cả sản phẩm Organique đều chứa ít nhất 95% thành phần tự nhiên có nguồn gốc hữu cơ và phát triển tự nhiên từ thảm thực vật bản địa của Úc. 

  1. SẢN XUẤT THEO TIÊU CHUẨN KHẮT KHE BẬC NHẤT THẾ GIỚI

Các sản phẩm mỹ phẩm của Organique đều tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng của chính phủ Úc, giúp người dùng luôn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

  1. SỬ DỤNG 100% NGUỒN NƯỚC TINH KHIẾT TỪ SUỐI OLINDA

Nguồn nước Organique sử dụng đến từ mùa xuân tươi mát của Khu bảo tồn Vườn quốc gia Núi Dandenong. Nguồn nước chảy từ các kẽ núi lửa cổ đại có độ tinh khiết trong như pha lê, giàu các nguyên tố vi lượng (Cu, Fe, Mg & Zn), tạo nên hợp chất dung môi hoàn hảo trong mỹ phẩm của Organique.

  1. PHỨC HỢP OLINDUM COMPLEX ĐỘC QUYỀN

Sử dụng nước suối Olinda kết hợp với chiết xuất Wild Lotus giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm sâu cho da, cung cấp thêm chất chống oxy hoá, kích thích khả năng tái tạo của làn da.

  1. AN TOÀN, DỊU NHẸ VỚI MỌI LÀN DA, KỂ CẢ LÀN DA NHẠY CẢM
  1. SẢN PHẨM KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT
  1. SẢN XUẤT TRÊN DÂY TRUYỀN TÂN TIẾN, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU NƯỚC ÚC

Các sản phẩm Organique được sản xuất tại Nhà máy đẳng cấp quốc tế và tuân thủ tuyệt đối theo các tiêu chuẩn sản xuất cao cấp(GMP) ISO 22716:2007.

  1. MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI UY TÍN, RỘNG KHẮP

Sản phẩm organique chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Singapore,…

Tại Việt Nam, Organique được phân phối tại các điểm bán cao cấp, uy tín như: 

Takashimaya – Khu phức hợp mua sắm cao cấp bậc nhất TP HCM

Watsons –  Chuỗi bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe tại Châu Á

– Các Store riêng biệt của Organique nằm ở những vị trí đắc địa: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh,…